Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thường Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Bí Quyết Khiến Cho Trị Căng Thẳng Chỉ Trong 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã mang hồ hết. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy mang phổ thông găng và lo âu tới mức anh đấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể bổ ích cho những cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã đích thực tài xế găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các phương pháp để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tìm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 lề thói, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời khắc Đó. hiện nay anh đấy khiến 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông trong khi cho phép ông để với 1 cái nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn với khả năng đối phó với bít tất tay.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể khiến nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu phận sự về sự điều tiết ý thức và học tập. nhắc bí quyết khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy ví như ông hội tụ vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thời trở thành phong phú hơn. Người khác có thể cảm thấy anh đang lắng tai, phần lớn thể chất. Và https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình có anh ta. Cuộc sống số đông tức thời trở thành no đủ và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. công cụ này không phải là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề nghĩ suy về những suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ có đúng không?" Và giả dụ anh đấy ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi tìm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các nghĩ suy tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được nhiều bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì nỗ lực lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. không phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để làm nó và chỉ sở hữu nó. nếu anh đó quyết định xem TV anh đó thực thụ xem nó. giả dụ anh đấy mang bữa ăn, anh đấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những viên chức công nghệ rà soát email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong đông đảo những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể găng tay theo cách thức bít tất tay. thường ngày, chúng tôi cố gắng mang lại thay đổi chuẩn y phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa phần đông năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại găng bằng cách thức tiêu dùng cộng 1 kỹ thuật tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng 1 thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận không găng để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét